Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty TNHH TM&DV Tám Oanh xin thông tin đến quý khách hàng chính sách đổi trả hàng hóa khi mua hàng tại hệ thống Siêu Thị Điện Máy Tám Oanh như sau:

 

I. ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG

Sản phẩm được đổi khi đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây:

1. Thời gian áp dụng (Tính từ thời điểm bàn giao hàng)

Ngành

Loại hàng

Thời gian

Ngành điện tử, điện lạnh, âm thanh

 Tất cả các sản phẩm điện tử, điện lạnh, âm thanh

7 ngày

Thiết bị truyền hình số (K+, AVG,…)

 Tất cả các sản phẩm thiết bị truyền hình số (K+, AVG,...)

3 ngày

Ngành gia dụng

 Tất cả các sản phẩm gia dụng

15 ngày

 

2. Điều kiện về sản phẩm:

  • Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Công ty TNHH TM&DV Tám Oanh hoặc của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được xác định lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của Tám Oanh hoặc của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có).
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng…).
  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue

II. ĐIỀU KIỆN TRẢ HÀNG

Công ty TNHH TM&DV Tám Oanh hỗ trợ trả hàng trong trường hợp sản phẩm lỗi kỹ của nhà sản xuất, đủ điều kiện theo mục I (Điều kiện đổi hàng) và Công ty không còn sản phẩm cùng model, hoặc khách hàng không chọn được sản phẩm tương đương.

III. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH

1. Các điều khoản được bảo hành:

  • Sản phẩm hư do lỗi kỹ thuật của máy
  • Khách hàng phải còn giữ hóa đơn và phiếu bảo hành (nếu sản phẩm bảo hành bằng Phiếu Bảo Hành)
  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành tính từ ngày mua và được đăng ký trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn kèm theo. Trường hợp khách hàng chưa đăng ký hoặc mất hóa đơn thì sản phẩm đó được bảo hành theo ngày xuất xưởng in trên Phiếu Bảo Hành
  • Thông tin trên phiếu không được tẩy xóa, số máy, kiểu máy phải phù hợp với số máy, kiểu máy ghi trên Phiếu Bảo Hành hoặc chứng từ kèm theo.

 

2. Các điều khoản không được bảo hành:

  • Sản phẩm hư không do lỗi kỹ thuật (do thiên tai, hỏa hoạn, sét đánh, ...)
  • Sản phẩm bị rỉ sét, ăn mòn do chất lỏng đổ vào hoặc hư hỏng do côn trùng gây nên
  • Sản phẩm lắp đặt, sử dụng không đúng kỹ thuật sai nguồn điện hoặc điện thế không ổn định
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc không có Phiếu Bảo Hành và chứng từ kèm theo hợp lệ
  • Sản phẩm hư hỏng do va chạm, cấn bể
  • Phụ kiện kèm theo không được bảo hành. Trừ Remote Tivi LG, Samsung và Sony
  • Sản phẩm thiếu linh kiện hoặc đã được sửa chữa ở những nơi khác ngoài các địa chỉ bảo hành được chỉ định kèm theo
  • Sản phẩm sử dụng cho mục đích kinh doanh: Nhà máy, khách sạn, nhà nghỉ, ... thì không bảo hành: Hitachi, Aqua, Toshiba, LG, Samsung
  • Đối với Máy Giặt - Sấy hãng Electrolux Nếu sản phẩm được sử dụng trong cơ sở kinh doanh thương mại (công ty, nhà hàng, khách sạn, tiệm uốc tóc, căn hộ dịch vụ v.v..) ngoài mục đích dùng cho hộ gia đình, thời hạn bảo hành sẽ là 06 tháng kể từ ngày mua hàng.


3. Các sản phẩm được bào hành tại nhà:

  • Tất cả Tivi đang kinh doanh
  • Tủ Lạnh, Tủ mát, Tủ Đông, Máy lạnh, máy giặt, máy sấy
  •  Máy nước nóng, máy nóng lạnh, máy lọc nước, máy hút khói, quạt điều hòa, bếp gas âm

4. Điều kiện bảo hành của sản phẩm trưng bày

  • Sản phẩm trưng bày được bảo hành như sản phẩm mới.

5. Lưu ý chung

  • Các sản phẩm nhỏ còn lại khách hàng vui lòng đem lên trực tiếp hệ thống siêu thị điện máy Tám Oanh hoặc trung tâm bảo hành của hãng
  • Riêng các sản phẩm không bảo hành sẽ không áp dụng chính sách đổi trả

 

IV.  HƯỚNG DẪN THỦ TỤC ĐỔI, TRẢ HÀNG, BẢO HÀNH SẢN PHẨM

  • Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc thông qua Trung chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH TM&DV Tám Oanh 
  • Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật nhà sản xuất, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Công ty TNHH TM&DV Tám Oanh, nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày Công ty TNHH TM&DV Tám Oanh nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
  • Tám Oanh sẽ miễn phí chi phí vận chuyển trong quá trình đổi, trả hàng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất

 

V. MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ TỔNG ĐÀI

  • Bộ phận chăm sóc khách hàng Siêu Thị Điện Máy Tám Oanh
    Địa chỉ: Siêu thị điện máy Tám Oanh, tổ 1, Phường Tân Thịnh, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình (Ngã 5 Đầu cầu Hòa Bình)
  • Hotline: 02183 854057
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)